Giỏ hàng

Thiên Trường vinh dự được nhận ủy quyền phân phối chính thức của hãng Cummins DKSH tại Việt Nam

Đăng bởi Thiết Bị Điện Thiên Trường ngày bình luận

Sau 16 năm thành lập, Công ty Thiên Trường đã có những bước phát triển vượt bậc trong ngành máy phát điện trở thành một trong những nhà thầu cung cấp năng lượng dự phòng máy phát điện hàng đầu tại Việt Nam . Công ty Thiên Trường cũng vinh dự là đối tác cung cấp máy phát điện và dịch vụ sau bán hàng cho nhiều hệ thống cơ quan nhà nước, các tập đoàn kinh tế, các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như: Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam, Viettel, VOV, Tổng công ty Viglacera, Indochina Capital, Toyota,Tổng cục thuế,Bộ quốc phòng, Bộ công an, v..v

Được thành lập năm 2004, Công ty TNHH Thiết Bị Điện Thiên Trường có hơn 50 nhân viên khối văn phòng và 60 kỹ sư , công nhân thi công lắp đặt tại các dự án, 1 kho hàng máy phát điện, đèn chiếu sáng, điều hòa nhiệt độ rộng hơn 2000m2 tại chi nhánh Hà Nội.

Công ty TNHH Thiết Bị Điện Thiên Trường là đối tác tin cậy của nhiều hãng danh tiếng trên thế giới trong đó đặc biệt là Cummins. Với đối tác Cummins, việc ký kết thỏa thuận hợp tác với tập đoàn Cummins trong việc phân phối và cung ứng dịch vụ sau bán hàng sản phẩm máy phát điện đã đem lại cho cả hai bên những cơ hội tiềm năng cũng như đưa tới các khách hàng cơ hội tiếp cận với sản phẩm cao cấp với dịch vụ hoàn hảo. Với lịch sử gần 100 năm thành lập từ năm 1919, Cummins là hãng máy phát điện toàn cầu với 600 nhà máy và chi nhánh, có mặt tại 190 quốc gia với hơn 7.400 đại lý ủy quyền. Điểm mạnh của máy phát điện Cummins là chất lượng bền bỉ, độ ồn thấp, tiết kiệm nhiên liệu và dịch vụ bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Trong suốt quá trinh hợp tác, lãnh đạo của Cummins luôn định kỳ triển khai các hoạt động đào tạo về sản phẩm cho nhân viên của công ty Thiên Trường. Do đó, đội ngũ kỹ sư lắp đặt và vận hành máy phát điện Cummisn của Thiên Trường luôn đáp ứng được những yêu cầu cao của chủ đầu tư. Thiên Trường cũng vinh dự được nhận ủy quyền phân phối chính thức Partnership cho dòng máy phát công xuất lớn ( Highhot Power) và Dealership dòng máy công xuất nhỏ (Low KVA).


Mới hơn